Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Các thương hiệu của Bosch

Các thương hiệu của chúng tôi
Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới, với 4 lĩnh vực kinh doanh: Công nghệ Ô tô, Kỹ thuật công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Công nghệ xây dựng và năng lượng. Các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Bosch được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống với các giải pháp tiên tiến và mang lại lợi ích cho người sử dụng. Ngoài thương hiệu Bosch, Tập đoàn Bosch còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang các thương hiệu khác được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Các thương hiệu đặc trưng sau đây của Tập đoàn Bosch có thể giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thường nhật của quý vị.
Thương hiệu Beissbarth, được thiết lập năm 1899 tại Munich, sản xuất thiết bị đo lường chính xác cho các hãng xe và phân xưởng của các hãng xe trên toàn thế giới. Ngoài chuyên môn chính về cân chỉnh bánh xe, kiểm tra phanh và hệ thống kiểm tra ô tô, Beissbarth còn cung cấp thiết bị thay lốp, máy ra vào lốp,  thiết bị cân bằng bánh xe, thiết bị sửa chữa hệ thống điều hòa không khí (AC- máy nạp ga điều hòa ) và thiết bị nâng ( cầu nâng ô tô )

Có khoảng 13.000 Trung tâm sửa chữa bảo trì ô tô Bosch hoạt động tại 150 nước. Với dịch vụ sửa chữa bảo trì cho tất cả các loại ô tô, các chuyên gia tại các Trung tâm sửa chữa bảo trì ô tô Bosch là những bậc thầy trong công nghệ ô tô hiện đại, đảm bảo xe của bạn luôn vận hành êm ái. Chúng tôi cam kết mang lại “Tất cả những gì xe bạn cần”.

Trung tâm Diesel của Bosch là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các xưởng sửa chữa, các đoàn xe và khách hàng cá nhân, cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp trong các khâu chẩn đoán, sửa chữa và bảo dưỡng dành cho tất cả các cấu phần và hệ thống phun nhiên liệu diesel của Bosch. Ngày nay, mạng lưới Trung tâm Diesel của Bosch đã mở rộng ra toàn thế giới, với hơn 3.400 cơ sở nhượng quyền và danh tiếng nổi trội là những trung tâm có chất lượng hàng đầu ở mọi khía cạnh của công đoạn sửa chữa và bảo dưỡng động cơ diesel.
Thiết bị cân chỉnh bơm cao áp, thiết bị cân chỉnh bơm béc dầu điện tử, máy cân chỉnh heo dầu

Thương hiệu Rexroth toàn cầu gắn liền với công nghệ điều khiển và truyền động với các đặc tính sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, chính xác và an toàn. Các bộ phận cải tiến cũng như các giải pháp hệ thống thiết kế theo yêu cầu giúp di chuyển máy móc và hệ thống mọi kích cỡ. Đội ngũ chuyên gia ứng dụng toàn cầu về các ứng dụng di động, các ứng dụng về máy móc và kỹ thuật, tự động hóa xí nghiệp và các phân khúc thị trường năng lượng tái tạo đảm bảo mang lại thuận lợi cho khách hàng với các giải pháp một cửa.

CST/berger là thương hiệu quốc tế với uy tín lâu năm về thiết bị đo lường. Các sản phẩm với công nghệ về độ bền tiên tiến nhất, được thiết kế và đã được thử nghiệm sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt.

Thương hiệu Dremel quốc tế cung cấp công cụ, chuyên môn cho cộng đồng người dùng. Dremel cam kết mang lại "các giải pháp cho cuộc sống và gia đình" bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao dễ sử dụng, nhẹ, chắc chắn, chính xác và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Dynacord là một trong những nhà cung cấp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu ở Châu Âu. Danh mục sản phẩm gồm bộ trộn âm thanh, thiết bị xử lý tín hiệu kỹ thuật số, bộ khuếch đại công suất và hệ thống loa. Các sản phẩm của Dynacord là lựa chọn tối ưu cho các ứng dụng âm thanh di động, hệ thống âm thanh hội nghị, các sự kiện lớn và các hệ thống thiết bị âm thanh cố định.

Electro-Voice là nhà sản xuất hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu. Electro-Voice phát triển và sản xuất các loại loa, thiết bị khuếch đại âm thanh, thiết bị xử lý tín hiệu kỹ thuật số và micrô với chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm này bao gồm hệ thống âm thanh cố định cũng như di động, được sử dụng trên toàn thế giới để phát thanh và phát sóng TV, theo các quy mô từ nhỏ tới lớn, tại các địa điểm từ hộp đêm đến các sân khấu hòa nhạc lớn nhất thế giới.

Freud hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu cải tiến nhất thế giới, được lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực dao cắt hợp kim carbide. Với sản phẩm tiên tiến, chuyên môn cao trong sản xuất, nền tảng quan hệ hợp tác vững chắc, tinh thần phục vụ cởi mở và đáng tin cậy của mình, chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Thương hiệu OTC, được thành lập tại Hoa Kỳ năm 1925, đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với các sản phẩm chất lượng cao, từ thiết bị chẩn đoán phương tiện giao thông vận tải đến các công cụ, dụng cụ cầm tay hiệu suất cao sử dụng cho các phân xưởng.

Là một trong những nhà sản xuất các giải pháp liên lạc nội bộ hàng đầu, RTS phát triển các giải pháp truyền thông tiên tiến. Danh mục sản phẩm bao gồm từ hệ thống ma trận âm thanh kỹ thuật số tiên tiến dùng để phát các sự kiện truyền thanh và truyền hình lớn nhất thế giới đến hệ thống âm thanh cỡ nhỏ dùng cho sản xuất tại chỗ.

Thương hiệu Robinair toàn cầu chiếm vai trò hàng đầu trong thị trường đang phát triển về các dịch vụ hệ thống điều hòa không khí ( máy nạp ga điều hòa ) . Robinair được biết đến với việc cải tiến các dịch vụ về hệ thống điều hòa không khí và cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng.

Thương hiệu Sia Abrasives toàn cầu gắn liền với lãnh đạo công nghệ, năng lực sản xuất, giải pháp cải tiến và tư vấn chuyên nghiệp tại chỗ hoặc tại các trung tâm đào tạo hiện đại nhất của chúng tôi.

Skil là thương hiệu uy tín về dao tiện có lịch sử phát triển lâu dài và thành công ở Hoa Kỳ. Hãng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà quý vị có thể hoàn toàn tin tưởng, Các loại máy rửa xe áp lực cao của chúng tôi đã phủ tốt các thị trường công nghiệp cũng như hộ gia đình

Telex phát triển và sản xuất thiết bị liên lạc nội bộ, thiết bị không dây và tai nghe hàng không tốt nhất thế giới được tin dùng trong các ứng dụng trọng yếu trên toàn cầu.

Unipoint là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về bộ khởi động và máy dao điện, thiết bị điều khiển nhiệt độ và lưỡi gạt nước. Unipoint cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh và trợ giúp tiếp thị đối với OEM/OES ̣(Nhà sản xuất thiết bị gốc/Nhà cung cấp thiết bị gốc) của mình và khách hàng thị trường thứ cấp. Chúng tôi chính là "Chất lượng duy nhất – Giá trị duy nhất – Unipoint."

Zexel là một trong những nhà cung cấp thiết bị OE hàng đầu cho các hệ thống diesel truyền thống chất lượng cao tại Châu Á.

Theo Bosch Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét